วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2553

โฆษณากระดาษไอเดียเวิร์ค



วิเคราะห์โฆษณา

ข้อมูลเบื้องต้นคือ ไอเดีย กรีนเป็นกระดาภายใต้แบรนด์ ไอเดีย ของธรุกิจกระดาษซึงพัฒนาจากนวตกรรมในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์กระดาษ

ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมรายแรกของไทย และสร้างทางเลืกใหม่ให้กับผู้บริดภคภายใต้แนวคิด Thing for the better

แนวความคิด ก้ยังคงเน้นในการอนุรักษ์ธรรมชาติ ช่วยโลก ลดภาวะขยะ สร้างทางเลือกใหม่ๆๆให้กับผู้บริโภค

กลุ่มเป้าหมาย คือกลุ่มคนวัยทำงาน และนิสิต นักศึกษา ไม่จำกัดอายุ มีนิสัยรักธรรมชาติ รสนิยมคือรักโลก เป็นตัน

อารมณ์และความรู้สึก คือ จะเป็นแนวน่ารัก สร้างสรรค์ สื่อให้เห็นถึงความสบายสดใส

แนวความคิด เรียงลำดับจาก คือ 1. แนวความคิด เพราะจากงานนี้จะเน้นเป็นกรอบที่แสดงให้เห็นว่าเมื่อใช้กระดาษจะรู้สึกเหมือนได้สัมผัสจิง และช่วยโลกด้วย

2.ความสวยงาม คือเรื่องนี้จะดำเนินเรื่องจากภาพน่ารักที่แสดงให้เห้นถึงคนวัยทำงาน กับกระดาษที่มีความจำเป็น

มาก ภาพจะออกมาสวยงาม สดใส น่าติดตาม

3. ส่วนประโยชนืใช้สอย ก็คือเน้นเห็นให้ว่าใช้กระดาษนี้แล้วจะดีอย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น